Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Trực tổng đài điện thoại, máy fax;
- Giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu đị và đến;
- Quản lý và theo dõi cung cấp văn phòng phẩm, bảo trì trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý nhân sự tại đơn vị, chấm công, theo dõi phép nhân viên;
- Thanh toán chi phí điện, nước... hàng tháng;
- Hỗ trợ công tác ISO và tổ chức các sự kiện cho đơn vị;
- Các công việc hành chánh khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị chi nhánh/PGD.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh Tế, Hành Chánh và Luật.
- Tin học: Bằng B vi tính văn phòng trở lên; Ngoại ngữ: Bằng B Tiếng Anh trở lên;
- Ngoại hình ưu hình, sáng sủa; ( Nữ cao trên 1m55; nam cao trên 1m64)
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm;
- Kinh nghiệm: trên 1 năm tại các vị trí có liên quan (hành chánh, thư kí...).
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Phụ cấp: 600.000đ
Các chế độ khác:
- Lương tháng 13 + lương hoàn thành công việc (1- 2 tháng lương)
- Thưởng các ngày lễ, tết:1/6, học sinh giỏi
- Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh…
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn …
- Được hưởng chế độ BH chăm sóc sức khỏe
- Được ký hợp đồng lao động theo đúng luật Lao động
- Định kỳ xét tăng lương dựa theo năng lực nhân viên, khen thưởng các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác miễn phí
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, có cơ hội mở rộng mối quan hệ
- Công việc ổn định lâu dài
- Luôn nhận lương đúng thời hạn.
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh