Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Kế toán/ Kiểm toán

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thư mời phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn và thông báo trúng tuyển cho ứng viên.
- Thực hiện công tác quản trị nhân sự: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.
- Tổng hợp ngày công, số ngày nghỉ phép của nhân viên theo tháng/ quý/ năm, và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
- Quyết toán thuế TNCN cho nhân viên.
- Thực hiện công tác Công Đoàn, BHXH.
- Thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép lao động để làm visa cho NLĐ nước ngoài, photocopy sao y công chứng hồ sơ giấy tờ công ty ...
- Tổ chức và triển khai lễ, tiệc … cho công ty
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: - Giới tính: Nam, Nữ ; Ưu tiên NỮ
- Tuổi dưới 30, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, lao động- tiền lương hoặc Quản trị nhân lực.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác hành chánh.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point, …
- Có khả năng giao tiếp, trình bày bằng lời nói và viết tốt.
- Là người nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, năng động, có ý thức kỷ luật tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện tại BB Đại Minh, thì khi bạn trở thành thành viên của chúng tôi ngoài việc bạn sẽ có được một công việc ổn định, thu nhập tương xứng với năng lực bản thân bạn còn được hưởng các quyền lợi như sau:
- Được hưởng các chế độ công ty quy định, chế độ nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực công tác thực tế và kết quả cống hiến với công ty. Được xét tăng lương 01 năm/lần hoặc đột xuất (nếu đạt thành tích tốt)
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
- Phép năm; Lương tháng 13; Sinh nhật nhân viên trong tháng; Quà tết, thưởng lễ; Du lịch 1 lần/năm. Thưởng KPI/Quý ...
- Có cơ hội thăng tiến.Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 77 Hoàng Văn Thái - P.Tân Phú - Q.7

Người liên hệ: P.HCNS

Số điện thoại liên hệ: 02854115000

Email liên hệ: co.nhieu@daiminh.com

Hạn nộp HS: 31/07/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 01 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.