Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Gọi điện thoại nhắc nợ khách hàng đến hạn và yêu cầu khách hàng nợ quá hạn thanh toán khoản vay, hướng dẫn phương thức thanh toán cho khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị/Cấp trên.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại học
- Tin học: Bằng B vi tính văn phòng trở lên; Ngoại ngữ: Bằng B Tiếng Anh trở lên;
- Ngoại hình ưu hình, sáng sủa; ( Nữ cao trên 1m55; nam cao trên 1m64)
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm;
- Kinh nghiệm: trên 1 năm tại các vị trí có liên quan (hành chánh, thư kí...).

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Phụ cấp: 600.000đ
Các chế độ khác:
- Lương tháng 13 + lương hoàn thành công việc (1- 2 tháng lương)
- Thưởng các ngày lễ, tết:1/6, học sinh giỏi
- Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh…
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn …
- Được hưởng chế độ BH chăm sóc sức khỏe
- Được ký hợp đồng lao động theo đúng luật Lao động
- Định kỳ xét tăng lương dựa theo năng lực nhân viên, khen thưởng các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác miễn phí
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, có cơ hội mở rộng mối quan hệ
- Công việc ổn định lâu dài
- Luôn nhận lương đúng thời hạn.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lầu 6 - 455 Tô Hiến Thành - Phường 14 - Quận 10

Người liên hệ: Ms. Nguyên

Số điện thoại liên hệ: 0359795440

Email liên hệ: nguyennht@acb.com.vn

Hạn nộp HS: 30/09/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.