Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: • Chào đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại tòa nhà.
• Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới đúng địa chỉ.
• Tiếp thu những ý kiến khách hàng, chủ động yêu cầu các bộ phận thực hiện ngay nhằm xây dựng và phát triển tòa nhà ngày càng tốt hơn.
• Thực hiện các công việc chuyển phát và giao nhận bưu phẩm, tài liệu gửi đi và gửi đến.
• Hỗ trợ các nghiệp vụ Hành chính khác :
o Văn thư lưu trữ
o Thu ngân
• Hỗ trợ khối Ban quan lý thực hiện các công việc in, photocopy,scan khi có yêu cầu.
• Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Ban quản lý phân cô

Yêu cầu công việc: • Nhanh nhẹn, thông minh, trung thực, trung thành, hoạt ngôn.
• Ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung, tươi tắn.
• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản

Mức lương tối thiểu* 4 triệu đồng

Mức lương tối đa 6 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: • Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước: BHYT, BHXH, …
• Nghỉ lễ, phép theo quy định
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến trong công ty
• Được đào tạo và cấp chứng chỉ quản lý vận hành tòa nh

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 371 Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình, TP Hà Nội

Người liên hệ: Mr Dũng

Số điện thoại liên hệ: 024 3783 0933

Email liên hệ: dungdang@homecare.com.vn

Hạn nộp HS: 15/07/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.