Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Hành chính - Văn phòng, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Đăng tin tuyển dụng.
- Xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn.
- Soạn thảo các quyết định, thông báo, hợp đồng... theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ bộ phận khác khi cần thiết theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Tp. HCM. (Mooic địa điểm 2 bạn)

Yêu cầu công việc: - Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có 06 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở Doanh nghiệp trên toàn quốc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, gắn bó với công ty lâu dài.
- Khả năng tư vấn thuyết phục, không nói ngọng, nói lắp, giao tiếp tốt.
- Khả năng đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
- Nghiêm túc, độc lập, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7, từ 8h-17h30, nghỉ CN.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Được hỗ trợ ăn trưa và gửi xe.
- Thưởng % doanh thu theo kết quả công việc;
- Thưởng tháng lương thứ 13 và hưởng các chính sách khác theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH và các ngày lễ, Tết theo quy định.
- Và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.

Địa điểm làm việc: Thanh Hóa, Hải Phòng, Nghệ An


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà Đại Việt, KM14 - QL6 Thanh Lãm, Phú Lãm, quận Hà Đông

Người liên hệ: Mrs Vân Anh

Số điện thoại liên hệ: 0965102289

Email liên hệ: tuyendung.sonvietmy@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/10/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.