Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 01
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ các công việc văn phòng và văn thư

Yêu cầu công việc: - Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương tự
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung (Viết và báo cáo với cấp trên)
- Ưu tiên nữ
- Ưu tiên những ứng viên đi làm được ở Long Thành Đồng Nai

Mức lương tối thiểu* 12 triệu đồng

Mức lương tối đa 15 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (7:30-16:30, nghỉ trưa 1h)
Ngày nghỉ: chủ nhật và các ngày nghỉ theo quy định của pháp luật
Thưởng lễ/tết/cuối năm
Được ăn trưa tại nhà máy
Có xe đưa đón tại TPHCM

Địa điểm làm việc: Bình Dương


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 117 Nguyễn Du Phường Bến Thành Q1 TpHCM

Người liên hệ: Ms. Thanh Mai

Số điện thoại liên hệ: 66852714

Email liên hệ: mai.tran@jellyfishhr.com

Hạn nộp HS: 31/12/2015

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Cv tiếng Anh và tiếng việt fle Word kèm hình (mức lương mong muốn, thời gian có thể đi làm được), gửi trực tiếp qua link wedsite hoặc gọi sđt liên hệ bên dưới.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.