Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý, Promotion Girl (PG)

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1. Đón tiếp, chỉ dẫn khách đến làm việc tại Công ty. Chuẩn bị nước uống cho BGĐ và khách đến giao dịch
2. Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; quản lý các máy móc tài sản của văn phòng (máy photo, fax...)
3. Theo dõi hợp đồng và làm các thủ tục cung cấp, thay đổi, huỷ bỏ dịch vụ viễn thông và thanh toán chi phí dịch vụ (ĐTCĐ, ĐTDĐ, internet, văn phòng phẩm, vé máy bay, nước uống, mua đồ lễ...)
4. Theo dõi chấm công và việc thực hiện nội quy, quy chế
5. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho các phiên họp, hội nghị, hội thảo, liên hoan, nghỉ mát...
6. Các công việc khác được BGĐ giao.

Yêu cầu công việc: -Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Giới tính: Nữ
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính văn phòng, lễ tân dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Cao trên 1m60 Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Nghỉ chiều Thứ 7 + ngày Chủ Nhật hàng tuần
- Thưởng các ngày lễ, tết
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
- Các chế độ du xuân, tham quan, nghỉ mát hàng năm...

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, tòa nhà X2, 70 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Người liên hệ: Ms Thủy

Số điện thoại liên hệ: 0902166401

Email liên hệ: dangthuy@kinhdo-itc.vn

Hạn nộp HS: 31/03/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 28

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: - Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính văn phòng, lễ tân dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu khác: - Ngoại hình ưa nhìn
- Cao 1m60 trở lên

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.