Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Bảo hiểm

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

Mô tả công việc: - Hỗ trợ quy trình tuyển dụng Đại Lý Bảo Hiểm (Nhân viên kinh doanh), quản lý & lưu trữ hồ sơ nhân viên.
- Cung cấp danh sách các học viên để hỗ trợ/ liên hệ sắp xếp các lớp đào tạo nghiệp vụ.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, chương trình th đua cho nhân viên.
- Hỗ trợ giao hàng khuyến mãi quà tặng cho khách hàng và đại lý.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học.
- Thông thạo vi tính văn phòng (MS Office).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nghiệp vụ hành chánh văn phòng / hỗ trợ kinh doanh hoặc kinh nghiệm tương tự.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp lưu loát, tự tin, cẩn thận.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng anh khá.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Cần Thơ


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, CR3-05 A, 109 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: (84-8) 5413 7199

Email liên hệ: recruitment@phuhunglife.com

Hạn nộp HS: 25/03/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 25

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.