Mô tả công việc

Ngành nghề: Kinh doanh, Thời vụ/Hợp đồng ngắn hạn

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Hỗ trợ quy trình tuyển dụng Đại Lý Bảo Hiểm (Nhân viên kinh doanh), quản lý & lưu trữ hồ sơ Đại Lý
- Cung cấp danh sách các học viên để hỗ trợ/ liên hệ sắp xếp các lớp đào tạo nghiệp vụ
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, chương trình th đua cho nhân viên
- Hỗ trợ giao hàng khuyến mãi quà tặng cho khách hàng và đại lý
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
- Thông thạo vi tính văn phòng (MS Office)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nghiệp vụ hành chánh văn phòng / hỗ trợ kinh doanh hoặc kinh nghiệm tương tự
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp lưu loát, tự tin, cẩn thận
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng anh tốt

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, CR3-05 A, 109 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Ms. Đặng Thị Kiều Loan

Số điện thoại liên hệ: (84-8) 5413 7199

Email liên hệ: recruitment@phuhunglife.com

Hạn nộp HS: 29/07/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 25

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: Tầng 5, CR3-05 A, 109 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nguời liên hệ: Ms. Đặng Thị Kiều Loan
Email liên hệ: recruitment@phuhunglife.com

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.