Ngành nghề:
Công nghệ thông tin
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
NHÂN VIÊN IT - IT HELPDESK
Nơi Làm ViệcHồ Chí Minh
Mô Tả Công Việc
HỖ TRỢ USER:
+ Thực hiện công tác hỗ trợ User tại Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh và các Chi nhánh/Cửa hàng trực thuộc Tập đoàn Hoa Sen.
+ Hướng dẫn và đào tạo kiến thức liên quan đến việc sử dụng hệ thống CNTT cho User.
+ Tổ chức các công tác kiểm tra định kì hoạt động, bảo mật của hệ thống CNTT.
+ Thực hiện các công tác liên quan về hệ thống trong việc triển khai các ứng dụng CNTT tại Công ty.
THAM MƯU CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc những ngành có liên quan.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MCSA, CCNA hoặc LPI.
Có chuyên môn trong các lĩnh vực: Microsoft (Domain controller, Exchangem IIS,...), Linux (Centos, Rethat), Monitoring, Networking (TCP/IP, WAN, Internet,...)
Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Phúc Lợi
Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh