Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Thời gian làm việc: Ca xoay
- Lập và xuất hóa đơn bán hàng trên phần mềm kế toán
- Thu tiền bán hàng, dịch vụ;
- Quản lý tiền hàng của Siêu thị;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc kế toán bán hàng;
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi mới của các mạng;
- Tư vấn cho khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh của các mạng;
- Kích hoạt đăng ký thông tin cho thuê bao trả trước;
- Thu cước và giao hóa đơn cho khách hàng;
- Thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự, và thân thiện.

Yêu cầu công việc: - Nữ, tuổi từ 20 - 28.
- Ngoại hình ưa nhìn (cao từ 1m55 trở lên).
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (các chuyên ngành về Kế toán - Kiểm toán, Tài Chính Ngân Hàng, QTKD...).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ưu tiên kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Điện Biên


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 330, Đường 3/2, Q.10, Tp.Hcm

Người liên hệ: Phòng quản lý tài năng

Số điện thoại liên hệ: 0838633333

Email liên hệ: letuthuyduong@vienthonga.com

Hạn nộp HS: 20/11/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 28

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file

- Nộp qua Email: Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu Thông tin ứng viên download tại website: tuyendung.vienthonga.vn (Yêu cầu có hình đính kèm) và gửi email dưới dạng file đính kèm tới địa chỉ email liên hệ: ngothihonghanh@vienthonga.com

* Lưu ý:

- Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Noi lam viec_Vi tri ung tuyen_Ho va ten\".
Ví dụ: Dien Bien_Nhan vien ke toan ban hang_Nguyen Thi A.
- Vui lòng đính kèm một tấm hình vào mail (Khuyến khích đính kèm hình chụp chân dung);
- Hồ sơ công chứng sẽ được yêu cầu bổ sung vào ngày đầu nhận việc.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.