Mô tả công việc

Ngành nghề: Ngành nghề khác

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: NHÂN VIÊN KHAI THÁC BẢN QUYỀN - Program Acquisition Executive.
NHIỆM VỤ :
- Khai thác bản quyền truyền hình (phim, chương trình, format, kịch bản) trong và ngoài nước.
- Lựa chọn, đánh giá phim/chương trình/format/kịch bản trong và ngoài nước dựa trên những tiêu chuẩn được đề ra.
- Duy trì đối tác cũ, mở rộng, tìm kiếm đối tác mới (trong và ngoài nước).
- Đàm phán giá cả, phương thức, điều kiện, soạn thảo/theo dõi hợp đồng mua bán bản quyền & phụ lục hợp đồng (nếu có).
- Tiếp nhận và giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng băng/file nhận từ đối tác. Theo dõi tiến độ nhận băng, nghiệm thu chất lượng và quá trình thanh toán từ đối tác.
- Biên dịch tựa phim và tóm tắt nội dung phim nước ngoài (Châu Âu, Châu Á).
- Tham gia chuẩn bị file phim trước khi lên sóng.
- Biên dịch tiếng Anh, dịch tựa phim, nội dung phim, hợp đồng tiếng Anh.
- Phiên dịch tiếng Anh với đối tác nước ngoài (khi có sự kiện).
- Bảo mật và lưu trữ các tài liệu/chứng từ liên quan đến công việc phụ trách/nội dung công việc được giao.
- Báo cáo với Trưởng bộ phận các sự cố, các vấn đề không tự giải quyết được.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
QUYỀN HẠN :
- Chủ động trong công việc để hoàn thành công việc được giao.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc phụ trách.
- Trực tiếp làm việc với (các) bộ phận liên quan để giải quyết công việc.

Yêu cầu công việc: 1. Giới tính :
- Nam/Nữ
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Ngoại thương, …
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Anh văn: thành thạo (nghe, nói, đọc, viết). Có bằng Ielts, Toeic hoặc những bằng cấp, tín chỉ đánh giá được khả năng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Ưu tiên có nhiều ngoại ngữ và có kiến thức về luật bản quyền, truyền hình, truyền thông.
3. Kỹ năng :
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, đàm phán
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt tốt
- Kỹ năng làm việc đội nhóm và chịu được áp lực công việc.
4. Kinh nghiệm :
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm đi làm chính thức toàn thời gian.
5. Phẩm chất cá nhân :
- Năng đồng và chủ động trong công việc.
- Thật thà
- Có trách nhiệm, cầu tiến, ham học hỏi.
- Biết bảo mật công việc của team, của cty và nội dung các chương trình/công việc được giao.
6. Yêu cầu khác :
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
- Ưu tiên độc thân, không vướng bận việc gia đình.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
- Được cấp phát các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc.
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà TodayTV, Số 254B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Người liên hệ: Phòng Hành chánh Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: recruitment@imcorp.com.vn

Hạn nộp HS: 31/12/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Khác

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: * Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc/Thư xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có chứng thực của địa phương)
- Bản lý lịch tự thuật về quá trình học tập, công tác.
- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Bản sao hộ khẩu (có chứng thực), giấy đăng ký tạm trú (nếu có).
- Bản sao CMND (có chứng thực).
* Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:
- Phòng Hành chánh Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông - Tòa nhà IMC, Lầu 11, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.. Ngoài bì thư vui lòng ghi rõ vị trí tuyển dụng.
- Hoặc email: recruitment@imcorp.com.vn
Công ty sẽ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên vui lòng không liên lạc qua điện thoại.
Nộp hồ sơ - Tại: http://todaytv.vn/tuyendung/co-hoi-phat-trien-nghe-nghiep-cung-imc-group.imc
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 31-12-2018
Nguồn: http://todaytv.vn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.