Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Hành chính - Văn phòng, Làm bán thời gian

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Chào bán các sản phẩm Công ty đang Kinh doanh ( gia dụng, điện gia dụng )
Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng Online
Kháo sát thị trường, lập báo cáo chi tiết kết quả công việc theo biểu mẫu quy định
Tìm hiểu thông tin khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng: báo, truyền hình, tạp chí, các cơ quan chủ quản…hoặc do các phòng nghiệp vụ cung cấp.
Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc với khách hàng.

Yêu cầu công việc: - Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, thích làm việc trong môi trường cạnh tranh, có khả năng phân tích và thuyết phục vấn đề.
- Tốt nghiệp trường cao đẳng, đại học
- Sử dụng thông thạo vi tính văn phòng (Winword, Excel…)
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng Online

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 20 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Lương theo thỏa thuận
Hoa hồng tối thiểu 10% trên Doanh thu bán được
Chế độ BHXH đầy đủ

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: P704, Tòa Nhà ICC, 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN

Người liên hệ: Lã Thị Diệu Hương

Số điện thoại liên hệ: 02462752488

Email liên hệ: tuyendungdongquang@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/12/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.