Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tìm kiếm khách hàng, liên hệ khách hàng cung cấp dịch vụ chứng nhận Hệ thống quản lý ISO (9000, 14000,...) tại văn phòng ở Hà Nội.
- Lập kế hoạch bán hàng, tìm kiếm khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Đàm phán, thực hiện các công việc ký hợp đồng với khách hàng, phát triển thị trường hợp lý để hoàn thành doanh số được giao
- Báo cáo, đề xuất đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến công việc:
- Tham gia và hỗ trợ tích cực các hoạt động của Công ty.

Yêu cầu công việc: - Nhân viên nữ, tốt nghiệp đại học, cao đẳng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ISO là lợi thế ưu tiên.
- Yêu thích kinh doanh, năng động, ham học hỏi.
- Có kỹ năng bán hàng nói chung: Tìm kiếm khách hàng, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và chốt hợp đồng.
- Có tin thần trách nhiệm, cầu tiến, khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 15 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Thu nhập: từ 7 – 15 triệu hoặc cao hơn
- Hoa hồng theo hợp đồng kinh doanh và thưởng theo doanh số và theo kết quả làm việc
- BHXH, BHYT đóng theo qui định nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty
- Được đào tạo công việc bán hàng theo đặc thù, đào tạo kiến thức ngành nghề và sản phẩm

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 198 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

Người liên hệ: Nguyễn Khăc Kim

Số điện thoại liên hệ: 0983118778

Email liên hệ: kim.vn@pqi.vn

Hạn nộp HS: 12/10/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 40

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.