Ngành nghề:
Xuất nhập khẩu - Ngoại thương
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ Chủ động chào giá, gửi báo giá cho khách hàng.
Thương lượng, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụLogistics của công ty.
- Soạn thảo và quản lý hợp đồng khách hàng.
- Theo dõi tiến độ công việc, chăm sóc và hỏi thăm khách hàng.
XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước vận tải biển, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan,...
• Chốt hợp đồng dịch vụ với khách hàng và tạo ra lợi nhuận cho công ty.
• Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
• Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
• Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
Yêu cầu công việc:
Chuyên môn: Kinh doanh quốc tế, Kinh tế hàng hải, Kinh tế đối ngoại
Văn bằng: Đại học
Kiến thức: XNK, Vận tải, Logistics
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, ngoại ngữ trình độ C, Vi tính văn phòng thành thạo
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm dịch vụ giao nhận vận tải biển trở lên
Thái độ/tư tưởng: Tích cực và chuyên nghiệp
Ngoại hình: dễ nhìn
Ưu tiên: Người từ Bình Thuận trở vào
Mức lương tối thiểu*
5
triệu đồng
Mức lương tối đa
20
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh