Ngành nghề:
Bán hàng, Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Nhận chỉ tiêu từ trưởng phòng và triển khai việc bán hàng theo địa bàn, khu vực được giao.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường (đối tượng khách hàng là các công ty xuất nhập khẩu trong nước, Các siêu thị bán lẻ...).
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn và chào bán các mặt hàng của công ty ( hạt điều, bánh, kẹo, hạnh nhân.....) phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Thương lượng và thuyết phục khách hàng tiêu thụ các mặt hàng của công ty.
- Kết hợp với các bộ phận và đại lý trong nước theo dõi tiến trình lô hàng tới khi kết thúc hợp đồng giao nhận và vận chuyển.
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng, giải quyết kịp thời các vấn đề, khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
- Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng.
- Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch công tác, báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh...
- Dưới 1 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên bán hàng
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, sáng tạo,trung thực, trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt, tạo thiện cảm và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Sử dụng vi tính văn phòng thông thạo.
Mức lương tối thiểu*
7
triệu đồng
Mức lương tối đa
9
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Lương sẽ được thỏa thuận theo năng lực
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu trong nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và công bằng.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Có xe đưa rước từ TP.HCM
- Nghỉ phép, nghỉ mát theo chế độ của công ty.
- Chế độ BHYT / BHXH theo quy định của nhà nước và theo quy chế công ty.
Địa điểm làm việc:
Bình Dương