Mô tả công việc

Ngành nghề: Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng, thông báo, khuyến mãi chính thức từ Công Ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch gặp gỡ liên hệ với khách hàng để giới thiệu về sản phẩm.
- Tư vấn, hỗ trợ lắp đặt (nếu cần) cho khách hàng có nhu cầu.
- Lập kế hoạch bán hàng để chốt đơn hàng.
- Đối chiếu công nợ và thu hồi.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành QTKD, tài chính, kinh tế, kế toán.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng.
- Khả năng giao tiếp, nắm bắt thông tin, đàm phán tốt.
- Năng động, hướng ngoại, có mục tiêu thăng tiến cao trong sự nghiệp.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
- Thời gian thử việc 2 tháng.
- Lương thỏa thuận, thưởng doanh số theo từng mặt hàng.
- Được hưởng trợ cấp (xăng xe, phí công tác,...), thưởng lương tháng 13 và các phụ cấp theo quy định của công ty.
- Tham gia các hoạt động du lịch, tất niên, kỷ niệm,...hàng năm của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Đồng Nai


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 735, Quốc lộ 1A, Khu phố 3, Phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Người liên hệ: Ms. Thắm

Số điện thoại liên hệ: 0251 3893 734

Email liên hệ: nguyendinhbienhoa@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/03/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 35

Giới tính: Nam

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.