Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Giao nhận, vận chuyển

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Nhanh nhẹn, Nhiệt huyết, Giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chỉ cần có ý chí là đủ

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Lương hấp dẫn bao gồm: lương cứng 6.400.000 + thưởng hoa hồng lên đến 6% - 10% tổng doanh thu + Thưởng KPI
- Lương tháng 13.
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn không cần có kinh nghiệm.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật lao động.
- Được nhận nhiều loại hoa hồng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lầu 6, Tòa Nhà Hải Âu, Số 39B, Trường Sơn, P 4, Quận Tân Bình.

Người liên hệ: Mr. Hùng

Số điện thoại liên hệ: 0962796552

Email liên hệ: hung.levan@netco.com.vn

Hạn nộp HS: 30/04/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: HỒ SƠ NHÂN SỰ:
1 Sơ yếu lý lịch
1 Đơn xin việc
2 CMND
1 Khám sức khỏe
2 Hộ khẩu
Bằng cấp liên quan
2 Hình 3x4
Số tài khoản
Mã số thuế (nếu có)
Sổ bảo hiểm (nếu có)
Hồ sơ giảm trừ (nếu có) theo mẫu tại Nhân Sự

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.