Mô tả công việc

Ngành nghề: Kinh doanh, Tiếp thị-Quảng cáo, Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel
- Quản lý khách hàng trên địa bàn quản lý: doanh thu, chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch, xây dựng các chương trình truyền thông, chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Được sắp sếp địa điểm làm việc gần nhà nhất có thể
- Làm việc trong môi trường doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Yêu cầu công việc: - Trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Có đam mê kinh doanh.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Yêu cầu : Nam / nữ dưới 35 tuổi sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp : Cao Đẳng / Đại Học khối kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại, Bưu Chính Viễn Thông....
- Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu đựơc áp lực, hoạt đông độc lập.

Mức lương tối thiểu* 8 triệu đồng

Mức lương tối đa 20 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Nhân sự sẽ được đào tạo, làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty.
- Mức lương cứng : Từ 8.000.000đ + chưa kể % khách hàng mới. Tổng thu nhập trên 100 triệu đồng / năm (bao gồm cả thưởng quý, lễ, tết...bằng 20 tháng lương / năm).

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 213 Chu Văn An, P26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Người liên hệ: Ms. Yên

Số điện thoại liên hệ: 0989231451

Email liên hệ: ttyentd@gmail.com

Hạn nộp HS: 12/05/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.