Mô tả công việc

Ngành nghề: Marketing - PR, Kinh doanh, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Thu thập và tìm hiểu thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới;
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban thực hiện việc cung cấp sản phẩm dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã thỏa thuận với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp đại học trở lên, có kinh nghiệm làm sales (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường Thương mại, Ngoại thương chuyên ngành marketing)
- Tiếng anh khá
- Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 15 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ tết theo quy định của Pháp luật
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp cơm trưa
- Du lịch hằng năm

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: vpgd: Số 55 Nguyễn Quốc Trị, KĐT Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Người liên hệ: ms. Thắm

Số điện thoại liên hệ: 0966720205

Email liên hệ: thammsgvietnam@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/10/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.