Ngành nghề:
Bất động sản, Kinh doanh, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Giám sát, quản lý nhân viên hoàn thành kế hoạch chung.
- Triển khai các hoạt động đẩy mạnh doanh thu.
- Tạo động lực, tăng nhiệt huyết để nhân viên hoàn thành tốt mục tiêu
- Tham gia đào tạo nhân viên kinh doanh
- Lập kế hoạch Marketing và các giải pháp nhằm tìm kiếm khách hàng đảm bảo doanh số được giao.
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm cho GĐKD
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting và các ngành có liên quan.
- Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý nhân sự.
- Tư duy phân tích và kỹ năng thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh chi tiết.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Quan hệ đối nội và đối ngoại tốt.
- Am hiểu thị trường BĐS
- Có kiến thức chuyên sâu về thị trường Bất Động Sản.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và Anh văn giao tiếp.
- Chuyên cần và kỷ luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
• Mức Hoa Hồng 1-3% / 1 sản phẩm
• Thu nhập trung bình: (Lương cơ bản + hoa hồng 1% - 3%)
• Đảm bảo môi trường làm việc Team work cao
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
• Ngày nghỉ: Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm…Được tham gia các buổi trainning, huấn luyện chuyên nghiệp.
• Được tranning, đào tạo và chia sẽ các kỹ năng chuyên môn đội ngủ quản lý, BLĐ
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh