Mô tả công việc

Ngành nghề: Bất động sản, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tư vấn, chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp
- Gặp khách hàng: tư vấn, đàm phán và dẫn khách hàng đến xem địa điểm văn phòng cho thuê của công ty
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục cho thuê bất động sản.
- Đàm phán, thương thảo, soạn thảo Hợp đồng.

Yêu cầu công việc: - Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, khả năng thuyết phục, đàm phán hiệu quả, có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Chủ động trong công việc, trung thực, chăm chỉ, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có tinh thần đồng đội và trách nhiệm cao trong công việc.
- Ƭốt nghiệp Trung Cấp, Ϲɑo Đẳng, Đại Học
- Kỹ năng lập kế hoạch thực hiện công việc một cách Logic

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Lương cứng: 5tr+ % hoa hồng + thưởng
- Được làm việc trực tiếp với Khách hàng là Công ty, Tổ chức, Tập đoàn … nước ngoài.
- Được làm việc với Khách hàng là những người có thẩm quyền và địa vị cao
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Khả năng thăng tiến cao
- Được học hỏi, đào tạo kỹ năng sale, tư vấn
- Đóng BHXH, BHYT, du lịch hàng năm
- Nghỉ Lễ, Tết theo luật lao động Việt Nam

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 7, Tòa nhà Machinco 1, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Huệ

Số điện thoại liên hệ: 0968484459

Email liên hệ: italand2016@gmail.com

Hạn nộp HS: 15/10/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 21  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.