Mô tả công việc

Ngành nghề: Truyền hình/Truyền thông/Báo chí, Kinh doanh, Quan hệ đối ngoại

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tìm kiếm khách hàng dựa trên nhiều nguồn khác nhau.
- Lập bản trình bày, tham chiếu quảng cáo, gặp gỡ, tư vấn các gói truyền thông và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng trong suốt dự án, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đại diện công ty duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Đánh giá tình hình thị trường, báo cáo kết quả công việc cho trưởng bộ phận.
- Làm việc giờ hành chính: sáng 8h – 11h30, chiều 13h30 – 17h.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, rõ ràng bằng lời nói và văn bản.
- Nghiêm túc trong công việc, xuất hiện chuyên nghiệp.
- Khả năng làm việc với nhiều người, chịu áp lực tốt.
- Kỹ năng thuyết trình và thương lượng mạnh mẽ, niềm tin một cách thuyết phục.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức chặt chẽ.
- Có hiểu biết về quảng cáo truyền thông, marketing online là lợi thế.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Lương: cơ bản + hoa hồng + thưởng doanh số. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được hưởng chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.
- Được đi du lịch hằng năm và các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, tạo cơ hội phát triển bản thân.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lầu 4, 105D Ngô Quyền, P11, Q5

Người liên hệ: Ms. Thúy

Số điện thoại liên hệ: 02862610886

Email liên hệ: cskh.ttsg@gmail.com

Hạn nộp HS: 20/03/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 27

Giới tính:

Trình độ: Khác

Kinh nghiệm: trên 1 năm về nhân viên kinh doanh

Yêu cầu khác: tự chủ phương tiện đi lại

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.