Mô tả công việc

Ngành nghề: Quản trị kinh doanh, Xây dựng, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ về sản phẩm của công ty, nắm bắt sơ lược sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng như đi công tác về tỉnh để tiếp xúc khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Nắm bắt được sản lượng trong tuần và tháng của từng thị trường.

Yêu cầu công việc: Có kinh nghiệm Sales từ 3 năm trở lên (Ưu tiên có kinh nghiệm bên nhôm kính)
Nhanh nhẹn, năng động, trung thực.
Có trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng gắn bó lâu dài.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Phụ cấp cơm trưa: 30.000 đồng / ngày ( thanh toán vào lương ).
Thưởng KPIs ( không có hoa hồng theo doanh số)
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động.
Hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật: nghỉ hàng tuần, nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, nghỉ việc riêng có chế độ phúc lợi như: hiếu hỉ, sinh con, ma chay, ốm đau.
Tăng lương định kỳ 06 tháng / 1 lần.
Được cấp phát đồng phục 01 năm / 01 lần.
Được tham gia bảo hiểm tai nạn con người 24/24; Du lịch trong và ngoài nước; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng lương tháng 13 theo năng lực làm việc.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 299/4 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM

Người liên hệ: Ms.Trinh

Số điện thoại liên hệ: 0984297765

Email liên hệ: nhansu@longvan.com.vn

Hạn nộp HS: 31/03/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính: Nam

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 3 năm trở lên

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.