Ngành nghề:
Hàng không/Du lịch/Khách sạn, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Giao dịch, tìm kiếm khách hàng
- Nghe điện thoại, trực hotline, chat inbox, tiếp khách, tư vấn về sản phẩm du lịch của Công ty.
- Chốt các đơn hàng, đặt tour, làm báo giá, thanh toán.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng kịp thời trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Đóng góp, xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Một số công việc đặc thù khác về lĩnh vực du lịch trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale, kinh doanh (Không có kinh nghiệm, được đào tạo)
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết, cầu tiến.
- Có kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống, chăm sóc và chốt khách tốt.
Mức lương tối thiểu*
9
triệu đồng
Mức lương tối đa
20
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Được hưởng lương cứng ( 4 – 7 triệu tùy năng lực) + trợ cấp + hoa hồng + thưởng …. THU NHẬP HÀNG THÁNG: 9 – 20 triệu
- Được đào tạo, hỗ trợ và cung cấp lượng khách hàng ổn định. 100% khách hàng có nhu cầu và chủ động liên hệ với Công ty. (Đảm bảo có doanh số chỉ sau 2 tuần thử việc)
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
- Được hưởng chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Tăng lương và xé thưởng dựa trên năng lực và hiệu suất công việc, không xét theo thâm niên.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội