Mô tả công việc

Ngành nghề: Hàng không/Du lịch/Khách sạn, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách.
- Giúp đỡ nhiệt tình và niềm nở cung cấp thông tin, tư vấn địa điểm du lịch cho khách nếu được yêu cầu.
- Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Làm cầu nối giữa khách và khách sạn. Giải quyết các tình huống trong quyền hạn của mình.
- Làm thủ tục thanh toán cho khách
- Thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi của khách về dịch vụ - Báo cáo kịp thời những sự việc cấp bách cho quản lý - Một số công việc khác... ( sẽ được trao đổi khi đến phỏng vấn)

Yêu cầu công việc: - Tuổi từ 18 - 35
- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh (hoặc tiếng Hàn)

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp của tổ hợp khách sạn 4*
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Mức lương cạnh tranh.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc: Thái Nguyên


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Xóm Trại - Xã Nam Tiến - Thị xã Phổ Yên

Người liên hệ: MS Thanh

Số điện thoại liên hệ: 0208 3563 888

Email liên hệ: tuyendung@gracehotelvn.com

Hạn nộp HS: 30/11/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.