Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Giáo dục/Đào tạo, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Trực điện thoại, trả lời điện thoại, giải đáp các thông tin của khách hàng, kết nối lên các bộ phận trong văn phòng, xử lý các thông tin qua điện thoại…..
- Chuẩn bị các công tác liên quan đến phục vụ các cuộc họp của khách hàng: phòng họp, trà nước, trái cây…
- Theo dõi, làm đề nghị thanh toán các dịch vụ: Internet, Điện thoại ( di động, cố định), nước, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm.
- Hỗ trợ bộ phận phục vụ tiệc, hội nghị, sự kiện khi có yêu cầu
- Phụ trách giữ liên lạc và thông tin giữa khách hàng làm việc tại Toà nhà và Ban quản lý toà nhà
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
(Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc: Có ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn.
- Tốt nghiệp CĐ trở lên, ưu tiên chuyên ngành về ngoại ngữ, du lịch, kinh tế…
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (word, excel).
- Ứng viên thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Mức lương từ 6 triệu đến 8 triệu (đạt yêu cầu tuyển dụng).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các dịp Lễ, tết Dương lịch,
- Tháng lương thứ 13
- Công ty hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng
- Du lịch hàng năm
- Nơi làm việc: Tầng 16, Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 16, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Ms. Nga

Số điện thoại liên hệ: 024.35624368

Email liên hệ: ngohoang@cnh.com.vn

Hạn nộp HS: 31/01/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.