Ngành nghề:
Thư ký - trợ lý, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Tiếp đón hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công việc tại Công ty.
- Thanh toán, tổng hợp các chi phí hành chính: thư, nước uống, gửi xe, thuê nhà, điện,…
- Quản lý tổng đài điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi
- Tiếp nhận thư từ, hàng hóa gửi đến /đi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ, tuổi 18 – 24.
- Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát và linh hoạt trong cách xử lý tình huống.
- Siêng năng tỉ mỉ có phong cách làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao.
- Giọng nói phổ thông, dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, cao 1m60 trở lên.
Mức lương tối thiểu*
5
triệu đồng
Mức lương tối đa
7
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Lương 5 – 7Tr/Tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam.
- Được tăng lương phù hợp với năng lực.
- Thưởng ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo thành tích.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội