Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp đón hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công việc tại Công ty.
- Thanh toán, tổng hợp các chi phí hành chính: thư, nước uống, gửi xe, thuê nhà, điện,…
- Quản lý tổng đài điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi
- Tiếp nhận thư từ, hàng hóa gửi đến /đi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc: - Giới tính: Nữ, tuổi 18 – 24.
- Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát và linh hoạt trong cách xử lý tình huống.
- Siêng năng tỉ mỉ có phong cách làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao.
- Giọng nói phổ thông, dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, cao 1m60 trở lên.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Lương 5 – 7Tr/Tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam.
- Được tăng lương phù hợp với năng lực.
- Thưởng ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo thành tích.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 11 tòa nhà CTM Complex 139, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Ms. Lan Hương - HRM

Số điện thoại liên hệ: 043 7675 677

Email liên hệ: info@fsivietnam.com.vn

Hạn nộp HS: 01/10/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 24

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác: Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ bao gồm:
- CV kèm ảnh
- Đơn xin việc ghi rõ lý do , mục tiêu công việc

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.