Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Hành chính - Văn phòng, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Đón và tiếp và chỉ dẫn khách đến công ty.
- Tiếp nhận và chuyển các cuộc điện thoại.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc lọc hồ sơ tuyển dụng, mời PV, các công việc chuẩn bị tiếp nhận Nhân sự.
- Soạn thảo thư từ, báo cáo liên quan đến Hành chính.
- Lập các báo cáo định kỳ về Lao động, BHXH và ATLĐ.
- Chấm công, tính lương, in ấn tài liệu.
- Mua văn phòng phẩm và các trang thiết bị sử dụng cho văn phòng.
- Và các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: - Giới tính: Nữ.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng; Chuyên ngành: không hạn chế.
- Có kinh nghiệm làm Hành chính – Nhân sự là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, hoặc tiếng Trung cơ bản.
- Kĩ năng giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giọng nói chuẩn.
- Các phúc lợi: Các loại bảo hiểm theo quy định, nhà ở và các phúc lợi khác.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: • Mức lương dẫn đầu dành cho những con người luôn dẫn đầu.
• Cơ hội trở thành cổ đông của Công ty (Sẽ nói rõ hơn khi phỏng vấn)
• Thưởng theo chế độ phúc lợi của công ty, xứng đáng với năng lực & sự đóng góp củɑ từng cá nhân.
• Có cơ hội được đạo tạo và thăng tiến trong công việc.
• Có Nhà ở cho nhân viên.
• Nơi làm việc: Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Địa điểm làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: KP. Tân Hạnh, TT. Phú Mỹ, H. Tân Thành, T. Bà Rịa – Vũng Tàu

Người liên hệ: Mr. Trực

Số điện thoại liên hệ: 0908454272

Email liên hệ: trucdao@namtrungcons.com.vn

Hạn nộp HS: 31/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 38

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.