Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp cận và tư vấn sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Nhận lịch đặt hẹn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng và liên hệ với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện quá trình cung cấp sản phẩm/dịch vụ theo yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp và chất lượng.
* Địa chỉ làm việc đang setup

Yêu cầu công việc: - Trình độ tốt nghiệp Trung cấp/ cao đẳng
- Nữ ngoại hình khá, da sáng mịn, cao từ 1m58 trở lên.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Đào tạo 03-04 tháng tại HN.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Ninh Bình


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Mr Đăng 0936 024 181 - Ms Tú 0934 445 338

Số điện thoại liên hệ: 04 3728 6606( 355/356)

Email liên hệ: hr@zinniacorp.com

Hạn nộp HS: 26/06/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua email: hr@zinniacorp.com hoặc nộp hồ sơ tại phòng Nhân sự.
- Yêu cầu: Tiêu đề email thay đổi theo định dạng: Họ Tên_Vị trí ứng tuyển_Địa điểm làm việc.
VD: Nguyễn Văn A_Quản lý Thu Cúc Clinic_Ninh Bình

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.