Ngành nghề:
Giảng viên Quản trị KD, Truyền thông đa phương tiện, Luật, Hành chính - Văn phòng, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc:
Chuyên viên
Mô tả công việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng ban, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại.
- Hướng dẫn khách đến liên hệ công tác: Tùy theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách hay tại sảnh.
- Setup phòng họp, phòng phỏng vấn,...
- Công văn đến: Nhận và đóng dấu kiểm soát công văn đến các loại và chuyển Giám đốc duyệt, chuyển các phòng - cá nhân theo bút duyệt
- Chuyển theo yêu cầu của người gửi (tên / phòng ban) nếu là thư cá nhân.
- Công văn đi: Fax / thư - Theo yêu cầu của các phòng ban (tùy từng loại công văn lưu hay trả về các phòng lưu
- Lưu - photo cung cấp các biểu mẫu giấy tờ, hướng dẫn CBCNV điền vào các mẫu theo đúng quy định công ty.
- Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Văn thư lưu trữ, hành chính...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm lễ tân, văn thư cho các doanh nghiệp có quy mô từ 100 nhân viên trở lên
- Ngoại hình khá, giao tiếp tự tin.
- Ưu tiên ứng viên gần khu vực km9 đường Bắc Thăng Long, Nội Bài như: Mê Linh, Đông Anh
Mức lương tối thiểu*
7
triệu đồng
Mức lương tối đa
12
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng, cơ hội thăng tiến
- Các chế độ khác: Theo quy định của Bộ luật lao động và của công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội