Mô tả công việc

Ngành nghề: Biên - Phiên dịch, Quan hệ đối ngoại, Xuất nhập khẩu - Ngoại thương

Cấp bậc: Chuyên viên

Mô tả công việc: • Công tác định kỳ hàng tháng, quý tại Nhật Bản để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng (nghiệp đoàn); Các công việc khác theo yêu cầu của cấp
• Tham gia các hội nghị về xuất khẩu lao động tại Nhật bản, Việt Nam để tìm kiếm và mời ký hợp đồng hợp tác;

Yêu cầu công việc: • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp;
• Năng lực Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên;
• Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt;
• Sẵn sàng đi công tác ngắn hạn định kỳ tai Nhật Bản (từ 01 đến 4 lần/1 năm);
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thực tế về phiên dịch, nhân sự, kinh doanh, chăm sóc khách hàng … với đối tác Nhật Bản

Mức lương tối thiểu* 15 triệu đồng

Mức lương tối đa 30 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, thưởng các dịp Lễ, Tết đặc biệt theo quy định của Tập đoàn.
Được đóng BHXH, BHYT...sau 2 tháng, hưởng đầy đủ các chế độ Thai sản, ốm đau, hiếu hỷ...theo Luật LĐ.
Được đi du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 25, tháp A tòa nhà Sông Đà, số 36 Mễ Trì (giáp đường Phạm Hùng), Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người liên hệ: Nguyễn Thị Thanh Tâm

Số điện thoại liên hệ: 01683678000.

Email liên hệ: tamntt@hrgroup.com.vn

Hạn nộp HS: 30/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thực tế về phiên dịch, nhân sự, kinh doanh, chăm sóc khách hàng … với đối tác Nhật Bản.

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.