Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng, Kho vận, Hoạch định/Dự án
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin trực tiếp từ Trưởng Phòng Mua hàng, điều phối bộ phận thuộc quyền phụ trách hoàn thành mục tiêu công việc.
- Quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ hoạt động của chuyên viên mua hàng trong team:
+ Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng từ cấp trên, đề xuất phương án tối ưu về mặt hàng cần mua và thực hiện việc mua hàng theo yêu cầu;
+ Thương lượng về giá cả và phương thức thanh toán khi giao dịch đặt hàng, mua hàng;
+ Lên đơn hàng / hợp đồng. Lập và theo dõi đơn hàng;
+ Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, từ sản xuất, giao hàng đến hàng về đến kho;
+ Theo dõi hồ sơ chứng từ nhập khẩu cho các đơn hàng, lô hàng, phối hợp với thành viên khác trong phòng
Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí tương đương.
Ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung. Trình độ ngoại ngữ tốt, sẽ được cân nhắc nếu chưa có kinh nghiệm
Kiến thức chuyên môn:
+ Hiểu biết về hợp đồng mua bán, hiểu biết luật pháp hiện hành.
+ Kỹ năng: Đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng (excel, word).
- Thái độ / tố chất:
+ Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
+ Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia người nước ngoài.
- Có cơ hội thể hiện năng lực và cơ hội thăng tiến cao.
- Công ty có ký túc xá cho nhân viên với đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho sinh hoạt.
- Được hưởng toàn bộ những quyền lợi và chế độ theo luật Lao động việt nam và quy định của công ty
- Cung cấp nhà ở có đầy đủ tiện nghi cần thiết cho nhân viên
- Có xe đưa đón Thái Nguyên – Hà Nội, Hà Nội – Thái Nguyên vào cuối tuần
- Cung cấp bữa ăn ca miễn phí
Địa điểm làm việc:
Thái Nguyên