Mô tả công việc

Ngành nghề: Bảo hiểm, IT - Phần mềm

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

Mô tả công việc: - Nhập thông tin từ các tài liệu của hồ sơ yêu cầu bảo hiểm vào hệ thống, bảo đảm tính chính xác, kịp thời.
- Hỗ trợ nhận các tài liệu được gửi từ bên ngoài vào như: kết quả khám, bổ sung thông tin và nhập thông tin liên quan vào hệ thống.
- Chuyển các tài liệu cần thiết cho bộ phận thẩm định nhanh chóng.
- Hỗ trợ hoàn phí cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm trong thời gian cân nhắc.
- Bảo đảm đóng hợp đồng bảo hiểm bảo hiểm chính xác.
- Bàn giao hợp đồng bảo hiểm bảo hiểm cho khách hàng nhanh chóng.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo MS. Office (đặc biệt là Word, Excel).
- Kỹ năng đọc, hiểu, viết tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hệ thống thông tin; quản lý hợp đồng hoặc văn thư.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, CR3-05 A, 109 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: (84-8) 5413 7199

Email liên hệ: recruitment@phuhunglife.com

Hạn nộp HS: 17/03/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 30

Giới tính: Nam

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.