Ngành nghề:
Kỹ thuật, Cơ khí/Lắp ráp - Chế tạo máy, Ô tô - Xe máy
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Nhân viên phòng Dịch vụ khách hàng ô tô _ Vĩnh Phúc
(CODE: AMS_CS_P2_0919_0)
Số lượng cần tuyển: 3
- Mô tả công việc:
1. Nhóm kỹ thuật
- Quản lý hoạt động bảo hành (kiểm soát và phân tích dữ liệu, lưu trữ hồ sơ bảo hành). Kiểm soát ngân sách bảo hành, dự phòng bảo hành;
- Lập kế hoạch và phối hợp với các phòng ban để triển khai các chiến dịch triệu hồi, theo dõi tiến độ thực hiện chiến dịch, báo cáo kết quả định kỳ và đề xuất các hoạt động cải tiến đẩy mạnh kết quả;
- TThực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Nhóm dịch vụ
Quản lý, hỗ trợ các hoạt động dịch vụ của Đại lý Honda ô tô;
Cải tiến chất lượng dịch vụ tại các Đại lý Honda ô tô;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.;
3. Nhóm đào tạo
Đào tạo và hỗ trợ các hoạt động dịch vụ của Đại lý ô tô ( Bộ phận cố vấn dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng)
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.;
Yêu cầu công việc:
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 22-30
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên chuyên nghành kỹ thuật, cơ khí ô tô)
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe, nói đọc viết tốt)
Kỹ năng máy tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)
Các yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao
Sẵn sàng chấp nhận luân chuyển công việc có kỳ hạn tại các chi nhánh công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Nơi làm việc: Trụ sở chính công ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc (Công ty có xe đưa đón nhân viên hàng ngày từ Hà Nội).
Địa điểm làm việc:
Vĩnh Phúc