Tin tức Báo Lao Động

Cơ sở lưu trú kín phòng dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5

Quỳnh Trang |

Ninh Bình - Năm nay, kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 kéo dài 5 ngày. Thời điểm này một số khách sạn, homestay trên địa bàn tỉnh đã được khách đặt kín phòng trước cho kỳ nghỉ dài ngày này.

Tây Bắc "cháy phòng" dịp lễ 30.4-1.5

Mai Mai |

Các doanh nghiệp lữ hành, khu nghỉ dưỡng kỳ vọng dịp nghỉ lễ 30.4-1.5 kéo dài 5 ngày sẽ kích cầu, bùng nổ về doanh thu trong hoạt động du lịch. Hiện, nhiều địa điểm du lịch ở Tây Bắc đã “cháy phòng”.

Lời khai rùng rợn của hung thủ 15 tuổi sát hại bạn gái ở Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Trưa 20.4, Công an TP Hải Phòng thông tin về vụ giết người xảy ra tại thôn Lê Sáng, xã An Hồng, huyện An Dương.

Luật sư bà chủ Vạn Thịnh Phát đề nghị xử lý người tạo trend "tìm kho báu"

Việt Dũng |

Liên quan đến việc cộng đồng mạng xã hội “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 nghìn tỉ đồng của bị cáo Trương Mỹ Lan ngoài biển, luật sư của bà chủ Vạn Thịnh Phát vừa có đơn đề nghị xử lý.

Đã tháo dỡ trạm thu phí trái phép ở đường Trường Sơn Đông

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Sau khi được cán bộ địa phương tuyên truyền vận động, ông Sùng Seo Lồng (xã Cư San, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) đã chấp thuận việc tháo dỡ trạm thu phí trái phép phương tiện đi qua đường Trường Sơn Đông.

6 món ăn vặt ngon miệng, ít calo giúp giảm cân hiệu quả

THÙY DƯƠNG (THEO ABOLOUWANG) |

Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn 6 món ăn vặt chứa ít calo mà bạn có thể ăn trong quá trình giảm cân.

Techcombank dự kiến trả cổ tức tiền mặt 1.500 đồng/ cổ phiếu

Minh Ánh |

Ông Hồ Hùng Anh - Chủ tịch HĐQT Techcombank cho biết, sau 10 năm tích lũy lợi nhuận để tái đầu tư hoạt động kinh doanh và không chia cổ tức, từ năm 2024, Techcombank sẽ triển khai kế hoạch trả cổ tức tiền mặt cho cổ đông.

Giá vàng hạ nhiệt, nhiều người tranh thủ mua gom

Phú Nguyễn |

Giá vàng những phiên gần đây được một số đơn vị kinh doanh điều chỉnh giảm. Nhiều nhà đầu tư quyết định xuống tiền và cho rằng kim loại quý này sẽ còn tăng giá.

Lâm Tâm Như xa cách sau khi Triệu Vy bị phong sát?

Anh Trang |

Lâm Tâm Như và Triệu Vy từng có mối quan hệ thân tình sau khi đóng chung phim "Hoàn Châu cách cách" (phiên bản 1998).

Hậu Giang thành lập Nghiệp đoàn người lao động bán vé số với 28 thành viên

MỸ LY |

Hậu Giang – Nhằm chăm lo tốt hơn cho người lao động, vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Châu Thành A đã thành lập Nghiệp đoàn người lao động bán vé số với 28 thành viên.

Người không đăng ký đất đai lần đầu có thể sắp bị phạt nặng

Thạch Lam (T/H) |

Tại Dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai theo Luật Đất đai 2024 đã đưa ra đề xuất về việc sắp phạt nặng người không đăng ký đất đai lần đầu.

Một ngân hàng có lãi suất cao 9,5% khi gửi tiết kiệm 12 tháng

Thạch Lam |

Lãi suất tiết kiệm kì hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,3 - 9,5%/năm. Top 4 ngân hàng niêm yết lãi suất cao nhất kỳ hạn 12 tháng có thể kể đến PVcomBank, HDBank, Cake by VPBank, Nam A Bank.

Link xem trực tiếp Man City vs Chelsea tại bán kết FA Cup

TAM NGUYÊN |

Link xem trực tiếp Man City vs Chelsea tại bán kết FA Cup lúc 23h15 ngày 20.4.

Sẽ nghiên cứu phân cấp làm thủ tục biển số đấu giá tại công an xã

Xuyên Đông |

Tài liệu tuyên truyền của Bộ Công an về dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ được trình tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV (dự kiến khai mạc ngày 20.5.2024). Trong tài liệu này, Bộ Công an cho biết tiếp tục cải cách hành chính phân cấp quản lý biển số đấu giá tới công an xã, công an huyện có đủ điều kiện.

Sẽ siết quản lý cấp, thu hồi phù hiệu xe kinh doanh vận tải

Hiếu Anh |

Chính phủ vừa ban hành nghị định mới có hiệu lực từ 1.6.2024 liên quan đến hoạt động vận tải, trong đó có điều khoản về siết cấp, thu hồi phù hiệu. Trước đó, Báo Lao Động có tuyến bài phản ánh về vấn đề này.

Tạm giữ nghi can dùng dao sát hại con gái của người tình ở Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 20.4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Bảo (33 tuổi, quê TP Cần Thơ) trong vụ sát hại cháu N.T.T (17 tuổi) - là con gái người tình của Bảo chung sống cùng nhau ở phòng trọ thuộc KP 5, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa.

Doanh nghiệp tung nhiều cách khuyến mại riêng thu hút khách đến Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

Ngay từ tháng 3.2024, các công ty, doanh nghiệp đã triển khai nhiều gói kích cầu để thu hút khách cho dịp lễ 30.4 và hè như gói dành cho học sinh, sinh viên các trường khi đến Phú Quốc.

Cách kiểm soát bệnh tiểu đường từ chế độ ăn uống và lối sống

HỒNG DIỆP (THEO boldsky) |

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm và cần được kiểm soát nghiêm ngặt từ chế độ ăn uống cũng như lối sống hàng ngày.

Xe khách chở 24 người đang di chuyển ở Đắk Nông bất ngờ bốc cháy

PHAN TUẤN |

Đắk Nông - Một xe ô tô khách chở theo 24 người đang di chuyển trên đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia sẽ có bất ngờ?

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ thay đổi một số vị trí trong đội hình ra sân của U23 Việt Nam ở trận đấu gặp U23 Malaysia tại vòng chung kết U23 châu Á 2024.