Ngành nghề:
Truyền hình/Truyền thông/Báo chí, Marketing - PR, Ô tô - Xe máy
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Nhân viên phòng marketing ô tô
(AMS_AMS_MKT_P2_0819_0)
Số lượng cần tuyển: 5
- Mô tả công việc:
1. Nhóm Kế hoạch truyền thống (01)
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông thúc đẩy hình ảnh thương hiệu xe ô tô Honda và hỗ trợ bán hàng
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ
- Quản lý vật phẩm Marketing (tờ rơi, catalogue, ấn phẩm marketing khác, quà tặng…)
- Hỗ trợ trong việc khảo sát khách hàng và các dự án khác được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
2.Nhân viên kế hoạch sản phẩm (01)
- Lập Kế hoạch sản phẩm cho một mẫu xe mới bao gồm:
+ Thực hiện khảo sát để xác định được nhu cầu của khách hàng mục tiêu để từ đó đề xuất thiết lập tính năng cho mẫu xe mới
+ Lập báo cáo về giá cho mẫu xe mới ,/br> + Lập báo cáo các chương trình thúc đẩy bán hàng (định vị sản phẩm, xác định khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh,…)
+ Thu thập phản hồi của khách hàng và thực hiện báo cáo sau khi ra mắt mẫu xe mới.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Dưới 30
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe, nói đọc viết) tốt
Kỹ năng máy tính: Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Power Point)
Các yêu cầu khác: Có khả năng thuyết trình, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng chấp nhận luân chuyển công việc có kỳ hạn tại các chi nhánh công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Nơi làm việc: Trụ sở chính công ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc (Công ty có xe đưa đón nhân viên hàng ngày từ Hà Nội).
Địa điểm làm việc:
Vĩnh Phúc