Ngành nghề:
Nhân sự, Ô tô - Xe máy
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Nhân viên phòng Nhân sự_Vị trí phát triển Thương hiệu
(CODE: ADM_HR_P2_0719_2)
Số lượng cần tuyển: 1
- Mô tả công việc:
- Thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu tuyển dụng của Honda Việt Nam bao gồm: Tìm hiểu và cập nhật xu hướng của thị trường lao động thuộc phân khúc đối tượng ứng viên mà Honda hướng đến: số lượng lao động, nhu cầu tìm việc, …;
- Thiết lập mối quan hệ giữa Honda Việt Nam với các trường Đại học, Cao Đẳng để tổ chức các hoạt động kết nối với sinh viên;
- Truyền tải thông điệp về môi trường làm việc của Honda Việt Nam thông qua các hoạt động online và offline như: hội chợ việc làm, hội thảo việc làm, quản lý fanpage tuyển dụng, website tuyển dụng;
- Hỗ trợ triển khai tuyển dụng cho các phòng ban trong công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu cầu công việc:
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 22-30
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe, nói đọc viết) tốt
Kỹ năng máy tính: Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Power Point)
Các yêu cầu khác: Sáng tạo, chủ động trong công việc; suy nghĩ logic; giao tiếp tốt; có kỹ năng lập kế hoạch và làm việc theo kế hoạch
- Sẵn sàng chấp nhận luân chuyển công việc có kỳ hạn tại các chi nhánh công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Nơi làm việc: Trụ sở chính công ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc (Công ty có xe đưa đón nhân viên hàng ngày từ Hà Nội).
Địa điểm làm việc:
Vĩnh Phúc