Ngành nghề:
Truyền hình/Truyền thông/Báo chí, Ô tô - Xe máy
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Nhân viên Phòng Truyền thông
(CODE: COM_PR_P2_0819_0)
Số lượng cần tuyển: 1
- Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển cho hoạt động truyền thông của Honda Việt Nam
- Phát triển mối quan hệ lâu dài với báo chí và các công ty sự kiện truyền thông của Honda Việt Nam
- Theo dõi, tổng hợp tin tức và làm báo cáo về các chiến dịch truyền thông của Honda Việt Nam cũng như của đối thủ
- Viết thông cáo báo chí, dịch Anh – Việt hoặc Việt – Anh
- Hỗ trợ những công việc hành chính chung của phòng.
Yêu cầu công việc:
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 22-27
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe, nói đọc viết) tốt
Kỹ năng máy tính: Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Power Point)
Các yêu cầu khác: Có khả năng giao tiếp, truyền đạt, xây dựng quan hệ tốt;Khả năng sắp xếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt; Khả năng viết bài và biên tập thông tin; Khả năng làm việc theo nhóm và có tinh thần trách nhiệm cao; Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực ô tô xe máy, marketing và truyền thông
- Sẵn sàng chấp nhận luân chuyển công việc có kỳ hạn tại các chi nhánh công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Nơi làm việc: Trụ sở chính công ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc (Công ty có xe đưa đón nhân viên hàng ngày từ Hà Nội).
Địa điểm làm việc:
Vĩnh Phúc