Ngành nghề:
Tiếp thị-Quảng cáo, Truyền hình/Truyền thông/Báo chí, Marketing - PR
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch truyền thông, chương trình, sự kiện, hội nghị khách hàng, nhằm quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty theo định hướng của Ban giám đốc
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch truyền thông cho sản phẩm mới phù hợp với định hướng truyền thông do BGĐ công ty
- Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo công ty và cập nhật thông tin trên website của công ty;
- Phụ trách xây dựng và phát triển quan hệ với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng nhà nước. Đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp tới báo chí, truyền thông, chính quyền...;
- Theo dõi và tổng hợp thông tin về công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng và đề xuất. Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo và đề xuất ;
- Lên kế hoạch và triển khai tham gia các giải thưởng, tài trợ, chương trình từ thiện nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
- Đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại, giải quyết khiếu nại đối với các cá nhân, đơn vị liên quan tới vấn đề thương hiệu của Công ty;
- Phối hợp với Phòng Hành chính nhân sự xây dựng và quản lý trang website , lập kế hoạch và tổ chức kế hoạch, hoạt động PR nội bộ công ty
Yêu cầu công việc:
* Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
* Chuyên môn: Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế, quan hệ đối ngoại.
* Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …);
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Khả năng đọc, viết, giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có đầu óc tổ chức, sáng tạo.
- Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
* Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong PR, marketing.
- Có kiến thức về thương mại điện tử., về thương hiệu ( Brand ) hoặc Trade Marketing là một lợi thế
* Phẩm chất cá nhân
- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến.
* Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ Tốt
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo trong và ngoài công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: liên hoan, sinh nhật, thăm quan, du lịch,thưởng ngày Quốc khánh 2/9. 30/4 và 1/5,ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 ( Âm lịch )...
- Được tăng lương và thưởng đặc biệt nếu hoàn thành xuất sắc công việc
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội