Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Trực tiếp tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh và các dịch vụ đào tạo của Trung tâm
- Chủ động tìm kiếm học viên thông qua triển khai các kênh marketing, cộng tác viên và các quan hệ khác.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số được giao, khai thác, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing – Truyền thông làm các chương trình PR, các sự kiện, các hoạt động marketing khác phục vụ chiêu sinh và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc hành chính và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc: - Nam, nữ tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing và tiếng Anh.
- Kinh nghiệm làm việc: 01 năm ở vị trí tương tự, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành GĐĐT.
- Hiểu biết về các sản phẩm tiếng Anh, các khóa đào tạo, luyện thi tiếng Anh như IELTS, TOEFL, TOEIC, FCE...
- Ngoại hình khá, nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói lắp.
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động nhiệt tình và có trách nhiệm cao.
- Có khả năng giao tiếp được bằng Tiếng Anh
- Làm việc theo ca.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: L2 Tòa nhà T10 Times City- 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 0986 909 712

Email liên hệ: tuyendung@ocean.edu.vn

Hạn nộp HS: 23/10/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 27

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.