Ngành nghề:
Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Hàng không/Du lịch/Khách sạn
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về các gói dịch vụ Marketing Online của công ty.
Đàm phán hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan.
Tiếp cận các khách hàng mục tiêu của công ty theo data có sẵn thông qua kênh giao tiếp gặp mặt trực tiếp, điện thoại, email hoặc zalo,….
Chủ động tìm kiếm thêm các đối tượng khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
Phối hợp với bộ phận Marketing trong việc phát triển và triển khai các dự án của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên thuộc khối ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc và am hiểu cơ bản về lĩnh vực Marketing Online.
Yêu thích và có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ, đặc biệt là tư vấn dịc vụ Marketing.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
Có kỹ năng ứng xử và giải quyết vấn đề tốt.
Trung thực, cần cù và nhiệt tình với công việc.
Mức lương tối thiểu*
10
triệu đồng
Mức lương tối đa
15
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh