Mô tả công việc

Ngành nghề: Tiếp thị-Quảng cáo, Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Chi tiết công việc:
- Tư vấn và bán các sản phẩm mỹ phẩm, nước giảm cân … qua điện thoại và qua website, facebook
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng.
- Đăng tin quảng bá các sản phẩm của công ty lên các diễn đàn, mạng rao vặt.
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Quản lý thông tin nguồn hàng và gửi báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý.
- Nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm trên website.
- Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Đưa ra các ý kiến đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện...
* Làm giờ hành chính tại 169 Bùi Thị Xuân, HBT, HN

Yêu cầu công việc: * Yêu cầu khác:
- Có kinh nghiệm về phân phối bán lẻ.
- Có kinh nghiệm về bán hàng thực tế và bán hàng online.
- Biết sử dụng Facebook, yêu cầu facebook của ứng viên phải có trên 100 người kết bạn và biết tạo page.
- Biết tạo tài khoản trên các trang mạng: vatgia, 5giay, 123mua, raovat, ...
- Biết tạo gian hàng online.
PR link đi các website khác.
- Hiểu biết cách sử dụng diễn đàn
- Nắm vững kiến thức về Email marketing

* Ưu tiên cho những ứng viên đã từng có kinh nghiệm bán hàng online trên facebook các mặt hàng về mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 5 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: * Lương: 5.000.000 + Hoa hồng
* Làm việc tại Thanh Hằng bạn sẽ có:
- Cơ hội mở chiếc chìa khóa thành công trong cuộc sống
- Nhiều chế độ đãi ngộ và lợi ích cho người lao động
- Được làm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Thu nhập cao và có nhiều cơ hội được tham gia các khóa học đào tạo của chuyên gia nước ngoài
- Gia nhập vào Thanh Hằng bạn có thể tự hào khi trở thành một thành viên chính thức của tập đoàn về sắc đẹp, sức Khỏe hàng đầu Việt Nam.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng hành chính nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 04.6257.6868/800-801, 096.999.6856

Email liên hệ: ngadt@hh-jsc.vn

Hạn nộp HS: 07/01/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ yêu cầu
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu, có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Bản công chứng bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Nộp khi trúng tuyển).
- Bản sao công chứng: CMND, Giấy khai sinh, Sổ Hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 3 tháng).
- 04 ảnh 3x4 chụp gần nhất, không quá 3 tháng.
- Đơn xin việc viết tay.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.