Ngành nghề:
Bảo hiểm, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Quản trị kinh doanh
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
-Liên hệ với khách hàng giới thiệu về sản phẩm của công ty qua điện thoại
- Đặt lịch hẹn để bộ phận kinh doanh và khách hàng gặp nhau thuận tiện nhất.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Hỗ trợ tổ chức hội thảo, sự kiện của công ty
- Lưu trữ hồ sơ, dữ liệu khách hang tiềm năng
- Những công việc do quản lý giao
Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi : từ 21
- Nhanh nhẹn
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
- Có kỷ năng làm việc nhóm
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Làm việc 100% tại văn phòng
- Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực ( 3 tháng sẽ xét 1 lần )
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
- Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài
- Được tham gia các khóa học đào tạo hàng tuần
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh