Mô tả công việc

Ngành nghề: Tài chính/Đầu tư, Ngân hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: thanh toán nợ
- Thu hồi khoản nợ từ khách hàng và làm báo cáo hàng ngày gửi về Bộ phận hỗ trợ.
- Chuyển khoản nợ thu được từ khách hàng vào tài khoản ngân hàng của công ty hoặc chuyển về văn phòng qua bưu điện trong vòng 24 giờ đồng hồ.
- Quản lý và nộp sổ thanh toán (sổ hóa đơn) cho Bộ phận hỗ trợ vào cuối ngày.
- Thái độ giao tiếp chuẩn mực với đồng nghiệp, Khách hàng
* Chỉ tuyển Nam

Yêu cầu công việc: - Nam - Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp lưu loát
- Sẵn sàng di chuyển; am hiểu địa bàn - tính chất dân cư.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
- Xử lý tình huống hợp lý, khả năng chịu áp lực cao.
- Trung thực, thẳng thắn.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Ninh Thuận


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 294/35 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam

Người liên hệ: Ms. Giang - HRBC

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: giang.nguyen.2@fecredit.com.vn

Hạn nộp HS: 13/08/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 35

Giới tính: Nam

Trình độ: Phổ thông trung học

Kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác: - Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển qua email cho Ms. Giang - giang.nguyen.2@fecredit.com.vn

Tên liên hệ: Ms. Giang - HRBC
Địa chỉ: 294/35 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.