Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Bảo hiểm

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Thực hiện các hoạt động tiếp nhận hồ sơ ứng viên TVBH mới
- Hỗ trợ Giám đốc, Trưởng Văn phòng thực hiện các công việc hằng ngày
- Hỗ trợ Giám đốc thực hiện các công việc hành chính cần thiết
- Hỗ trợ các Phòng ban hoạt động tại Văn phòng các thủ tục, giao dịch cần thiết
-Tham dụ, tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị, các cuộc họp theo phân công của Giám đốc
-Trao đổi, cấp phát các tài liệu, ấn phẩm.
_Cập nhật các thông báo của Giám đốc đến các đối tượng liên quan
- Ghi nhận và giải đáp các yêu cầu của TVBH về hành chính, tài liệu, thi đua, lớp học liên quan
- Cân đối bảo quản đặt hàng (ấn phẩm, quà, tài liệu,..) để kịp thời phục vụ hoạt động kinh doanh của đội ngũ
- Hỗ trợ Văn phòng thực thi các chỉ tiêu đề ra về kinh doanh và giao dịch theo sự phân công của Giám đốc/Trưởng Văn Phòng

Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp Trung cấp
- Có khả năng sử dụng Word, Excel khá
- Khả năng sắp xếp công việc hợp lý
-Khả năng giao tiếp trôi chảy
- Kinh nghiệm trong công việc hành chính được ưu tiên.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Thưởng hiệu quả công việc + doanh số tuyển dụng (nếu có)
- Free cơm trưa + gữi xe
- Tham gia free các Khóa Huấn luyện về các kĩ năng mềm khi văn phòng có tổ chức vào hàng tháng.
- Tận hưởng các chuyến du lịch trong và ngoài nước cùng công ty.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 753 Lạc Long Quân Phường 8 Quận Tân Bình

Người liên hệ: Mis Nga - Trưởng phòng Kế toán-Hành chính

Số điện thoại liên hệ: 0938354298

Email liên hệ: nga.le@foneviet.com

Hạn nộp HS: 31/10/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: dưới 01 năm

Yêu cầu khác: Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.