Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng, Bảo hiểm
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện các hoạt động tiếp nhận hồ sơ ứng viên TVBH mới
- Hỗ trợ Giám đốc, Trưởng Văn phòng thực hiện các công việc hằng ngày
- Hỗ trợ Giám đốc thực hiện các công việc hành chính cần thiết
- Hỗ trợ các Phòng ban hoạt động tại Văn phòng các thủ tục, giao dịch cần thiết
-Tham dụ, tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị, các cuộc họp theo phân công của Giám đốc
-Trao đổi, cấp phát các tài liệu, ấn phẩm.
_Cập nhật các thông báo của Giám đốc đến các đối tượng liên quan
- Ghi nhận và giải đáp các yêu cầu của TVBH về hành chính, tài liệu, thi đua, lớp học liên quan
- Cân đối bảo quản đặt hàng (ấn phẩm, quà, tài liệu,..) để kịp thời phục vụ hoạt động kinh doanh của đội ngũ
- Hỗ trợ Văn phòng thực thi các chỉ tiêu đề ra về kinh doanh và giao dịch theo sự phân công của Giám đốc/Trưởng Văn Phòng
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Trung cấp
- Có khả năng sử dụng Word, Excel khá
- Khả năng sắp xếp công việc hợp lý
-Khả năng giao tiếp trôi chảy
- Kinh nghiệm trong công việc hành chính được ưu tiên.
Mức lương tối thiểu*
5
triệu đồng
Mức lương tối đa
10
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Thưởng hiệu quả công việc + doanh số tuyển dụng (nếu có)
- Free cơm trưa + gữi xe
- Tham gia free các Khóa Huấn luyện về các kĩ năng mềm khi văn phòng có tổ chức vào hàng tháng.
- Tận hưởng các chuyến du lịch trong và ngoài nước cùng công ty.
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh