Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: NHÂN VIÊN TIẾP TÂN KIÊM PHỤ TRÁCH HÀNH CHÁNH - Receptionist Cum Admin Executive.* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-06-2019
NHIỆM VỤ :
A. Tiếp tân
- Tiếp đón và chỉ dẫn khách ra vào công ty với thái độ vui vẻ, ân cần.
- Ghi nhận và chuyển thông tin của khách hàng cho nhân viên khi có yêu cầu.
- Trả lời thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép.
- Nhận và chuyển cuộc gọi từ ngoài vào, quản lý thiết bị tổng đài.
- Quản lý phòng họp (lịch sử dụng, chuẩn bị nước uống, khăn giấy, quạt, máy lạnh,…)
- Lập lịch điều xe và điều phối xe cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty sử dụng hợp lý phục vụ cho công việc.
- Tiếp nhận công văn, thư từ, bưu phẩm, báo chí từ ngoài vào, ghi nhận và chuyển giao đến người có liên quan.
- Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm từ nhân viên công ty cần gửi đến khách hàng và liên hệ với các dịch vụ chuyển phát để chuyển đến người nhận.
- Quản lý và cấp phát số công văn đi cho các bộ phận cần chuyển công văn ra ngoài.
- Cấp phát và thu hồi thẻ taxi (thẻ dự phòng) cho nhân viên đi công tác khi có yêu cầu từ Trưởng bộ phận và kiểm tra đối chiếu số liệu cuối tháng.
- Cấp phát thẻ đeo nhân viên cho nhân viên mới.
- Thu thập thông tin và in danh thiếp cho nhân viên, thẻ nhân viên.
- Nhận thông tin đăng ký gửi xe của nhân viên mới từ Phòng Nhân sự và cung cấp danh sách số xe nhân viên mới cho đội bảo vệ kiểm soát.
- Đặt vé máy bay cho nhân viên đi công tác khi có yêu cầu được phê duyệt
B. Hành chánh
- Quản lý xuất - nhập - tồn theo tháng và thực hiện cấp phát văn phòng phẩm, thuốc y tế cho nhân viên/bộ phận.
- Quản lý xuất – nhập – tồn theo tháng và thực hiện cấp phát nhu yếu phẩm sử dụng cho toàn công ty với tạp vụ.
- Đánh máy, photocopy, fax công văn, bảo quản các văn bản, giấy tờ liên quan đến công việc được giao.
- Hỗ trợ bộ phận tạp vụ cung cấp đủ nước uống trong văn phòng.
- Kiểm soát và niêm phong bộ các chìa khóa dự phòng trong công ty.
- Theo dõi các hợp đồng dịch vụ hành chánh như : cây cảnh, hoa tươi, bảo vệ, thư từ chuyển phát nhanh, báo chí, dịch vụ truyền hình cáp, điện thoại, nước uống, cơm trưa…Và thực hiện tổng hợp đối chiếu với nhà cung cấp khi có phát sinh chi phí làm thanh toán.
- Liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố về máy photocopy, máy in, mực in (sau khi nhân viên IT và nhân viên bảo trì đã thực hiện kiểm tra ban đầu), hoặc liên hệ thay mực và kiểm soát để đối chiếu số liệu cuối tháng.
- Nhắc nhở, đôn đốc bộ phận tạp vụ thực hiện đúng và tuân thủ quy tắc làm việc.
- Quan sát và báo cáo với Trưởng bộ phận các sự việc có thể xảy ra sự cố có liên quan đến việc đảm bảo trật tự, an toàn vệ sinh và phòng chat chữa cháy của công ty.
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng bộ phận phân công.
QUYỀN HẠN :
- Được quyền nhắc nhở tạp vụ khi thấy có yếu tố không phù hợp trong công tác chuyên môn của hai bộ phận này.
- Được quyền nhắc nhở nhân viên về nội quy thẻ nhân viên, quy định ra vào công ty và các vấn đề liên quan đến công việc đang phụ trách.
- Chủ động giải quyết những vấn đề phát sinh về hành chánh văn phòng trong phạm vi trách nhiệm.

Yêu cầu công việc: 1. Giới tính :
- Nữ.
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn :
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có nghiệp vụ thư ký, hành chánh văn phòng.
- Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp cơ bản.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo: Ngoại ngữ.
3. Kỹ năng :
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, lịch thiệp.
- Tin học văn phòng: word, excel dùng được cho việc báo cáo, thống kê và viết công văn.
4. Kinh nghiệm :
- Không cần kinh nghiệm đối với người có bằng cao đẳng trở lên.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc hành chánh văn phòng/lễ tân văn phòng.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tiếp tân.
5. Phẩm chất cá nhân :
- Trung thực, nhẫn nại, vui vẻ, tươi tắn, hòa nhã.
- Tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Nhiệt tình công tác.
6. Yêu cầu khác :
- Trang phục gọn gàng, lịch sự.
- Chuyên cần và đúng giờ.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC :
- Địa điểm làm việc : Quầy tiếp tân văn phòng Công ty.
- Được trang bị máy vi tính, tủ đựng hồ sơ.
- Quản lý tủ văn phòng phẩm, máy fax, máy photocopy.
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà TodayTV, Số 254B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Người liên hệ: Phòng Hành chánh Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: recruitment@imcorp.com.vn

Hạn nộp HS: 30/06/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 19  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: * Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc/Thư xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có chứng thực của địa phương)
- Bản lý lịch tự thuật về quá trình học tập, công tác.
- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Bản sao hộ khẩu (có chứng thực), giấy đăng ký tạm trú (nếu có).
- Bản sao CMND (có chứng thực).
* Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:
- Phòng Hành chánh Nhân sự - Công ty Cổ phần Quốc Tế Truyền Thông - Tòa nhà IMC, Lầu 11, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.. Ngoài bì thư vui lòng ghi rõ vị trí tuyển dụng.
- Hoặc email: recruitment@imcorp.com.vn
Công ty sẽ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu. Ứng viên vui lòng không liên lạc qua điện thoại.
Nộp hồ sơ - Tại: http://todaytv.vn/tuyendung/co-hoi-phat-trien-nghe-nghiep-cung-imc-group.imc
* Hạn cuối nhận hồ sơ: 30-06-2019
Nguồn: http://todaytv.vn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.