Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Tư vấn sản phẩm bày bán tại cửa hàng cho khách hàng.
Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo yêu cầu
Vệ sinh quầy kệ, đảm bảo cửa hàng sạch sẽ, đẹp mắt.
Kiểm kê số lượng, bảo quản hàng hóa
Giải quyết các khiếu nại cho khách hàng và báo cáo cho quản lý khi có vấn đề xảy ra.
Chăm sóc, cung cấp thông tin các chương trình ưu đãi cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Liên hệ : 077.542.1712 để trao đổi cụ thể và đặt lịch trao đổi nhận việc

Yêu cầu công việc: KHÔNG TUYỂN PART-TIME
Nữ tuổi từ 20 – 30 tốt nghiệp THPT trở lên.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoại hình ưa nhìn.
Ứng viên có thể làm việc xoay ca, chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu. Sẵn sàng làm việc vào thứ 7, chủ nhật và Lễ, Tết.
Yêu thích công việc bán hàng.
Có tinh thần cầu tiến, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 6 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Thời gian làm việc
Thời gian làm việc (ca 7h/ ngày): 8h30 – 15h30; 15h-22h, xoay ca
Lương
Lương : 5,5tr/tháng+ thưởng
Quyền lợi nhân viên
Được tham giam đầy đủ bảo hiểm theo Luật.
Có công việc ổn định
Phụ cấp chuyên cần + trách nhiệm
Phụ cấp gửi xe
Được đào tạo chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Hải Châu, Đà Nẵng

Người liên hệ: Trần thuận

Số điện thoại liên hệ: 0775421712

Email liên hệ: thuanbo97@gmail.com

Hạn nộp HS: 01/05/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung học cơ sở

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.