Ngành nghề:
Kinh doanh, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Bảo hiểm
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
-Liên hệ với khách hàng tư vấn, chăm sóc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua tổng đài điện thoại với nguồn danh sách khách hàng do CTY cung cấp.
-Tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng.
Yêu cầu công việc:
-Không đòi hỏi kinh nghiệm, chịu khó, thích học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến.
-Công Ty sẽ hổ trợ đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
-Cơ hội làm việc ổn định lâu dài.
-Chế độ lương, thưởng phù hợp khả năng, năng lực làm việc
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến.
-Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mền để nâng cao kiến thức về nghiệp vụ và chuyên môn
-Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
- Được nghĩ lể, tết theo quy định nhà nước.
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh