Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Bảo hiểm

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Làm việc giờ hành chính.
- Check Mail và gửi Mail cho Quản lý hoặc Trưởng Phòng
- Check thông tin khách hàng và sinh nhật khách hàng.
- Gọi điện cho khách hàng , đặt lịch hẹn giúp Quản lý hoặc Trưởng Phòng
- Đăng tin tuyển dụng ở các web tuyển dụng như topcv , vieclam24h...hoặc facebook , Zalo
- Gửi Mail cho ứng viên , gọi điện xác nhận và hẹn phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: - Độ tuổi tối thiểu từ 22-45 ( Tính theo CMT )
- Ưu tiên đang trọ hoặc sinh sống tại Hà Nội.
- Đã tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng.
- Nhanh nhẹn , chủ động trong công việc.
- Tính tình trung thực , uy tín và có trách nhiệm với công việc.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Được làm việc trong môi trường năng động , chuyên nghiệp.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm , giao tiếp...v.v..
- Thăng tiến công bằng ( Có chỉ tiêu cụ thể )
- Được tham gia các hội nghị kinh doanh Trong và Ngoài nước.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước trên dưới 5 lần/năm
- Chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực.
- Không mất bất kỳ chi phí đầu ra nào.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 29 Nguyễn Đình Chiểu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Người liên hệ: Nguyễn Lê Hoàng

Số điện thoại liên hệ: 0966195665

Email liên hệ: nguyenlehoang0907@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/10/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 45

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo thường xuyên hàng ngày , hàng tuần

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.